Google

Friday, June 8, 2007

Update : 8th June 2007

ตอนนี้วิวบาร์มีโฆษณาปรากฎอยู่บนวิวบาร์แล้ว แต่ยังปัญหาก็คือโฆษณาไม่เปลี่ยนทุก 30 วินาที โฆษณาจะเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งที่ล๊อคอินใช้งานวิวบาร์หรือหุบลงมาเวลาไม่ต้องการใช้งานแล้วเปิดขึ้นมาใหม่ในระยะนี้ขอให้สมาชิกทดลองเปิดใช้งานวิวบาร์ ใช้เซิร์ทดู เพื่อตรวจสอบว่ามีข้อบกพร้องตรงไหนบ้าง วิวบาร์เก็บค่าชั่วโมงใช้งานอินเตอร์เน็ตของเรา เฉพาะเวลาที่เราใช้เบราเซอร์ Internet Explorer หรือ Firefox วิวบาร์จะไม่นับเวลาที่เราเล่น MSN , Yahoo messenger หรือโปรแกรมแชทอื่นๆน่ะจ๊ะ
ชั่วโมงการใช้งานอินเตอร์เน็ตของเราจะอัพเดทเป็นรายวัน ณ เวลา 6.00น. ประเทศไทย

ระยะนี้เป็นระยะที่อโกลโค่พึ่งเปิดตัวเป็นทางการ มีสมาชิกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ดาวโหลดน์วิวบาร์ แล้วเข้าไปใช้งานเว็บอโกลโค่เป็นจำนวนมาก ทำให้เว็บของอโกลโค่เข้าได้ลำบากมาก อีกไม่นานเมื่อหมดช่วงเวลา initial rush เว็บอโกลโค่ ก็จะทำงานได้รวดเร็วตามปรกติ

พวกเราหวังว่าอโกลโค่จะประสบความสำเร็จ สมาชิกทุกคนได้รับเงินปันผลกันทุกคนตลอดไป

No comments: