Google

Sunday, April 29, 2007

Update : Email From AGLOCO

AGLOCO ส่งอีเมลล์มาแจ้งให้สมาชิกทราบว่า จะให้สมาชิกได้โหลด Viewbar เร็วๆนี้ โดยสมาชิกแต่ละคนจะได้รับอีเมลล์แจ้งจากทาง AGLOCO เมื่อได้รับอนุญาติให้ดาวโหลดน์ Viewbar

ก่อนที่สมาชิกจะได้รับอีเมลล์จาก AGLOCO เว็บไซท์ AGLOCO.com จะปิดการใช้งานชั่วคราว ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพื่อทาง AGLOCO จะได้โอนถ่ายไฟล์ Viewbar ไปที่เซิฟเวอร์ AGLOCO จะให้โหลด Viewbar วันละ 50000 คนต่อวัน เป็นเวลา 2 อาทิตย์แก่สมาชิกที่เป็นสามาชิกในช่วง pre-launch ตามลำดับที่เป็นสมาชิกก่อนหลัง

เรียน ท่านสมาชิก AGLOCO
ขอแจ้งความเคลื่อนไหวของ AGLOCO ที่ได้รับทราบมาดังนี้

ซอฟท์แวร์ viewbar ของ Agloco จะออกมาให้ท่านสมาชิกได้ดาวน์โหลดในเร็ววันนี้ ซึ่งจะมีการแจ้งให้ท่านสมาชิกทั้งหลายได้รับทราบเกี่ยวกับเรื่องต่างๆที่จะเกิดขึ้นเมื่อซอฟท์แวร์นี้ออกมาให้ดาวน์โหลด

สมาชิกแต่ละท่านจะได้รับแจ้งทางอีเมล์ว่าขณะนี้ viewbar ออกมาแล้ว พร้อมกับให้ข้อแนะนำในรายละเอียดเกี่ยวกับการดาวน์โหลดจากเว็บไซท์ของ agloco.com สมาชิกจะได้รับการเชื้อเชิญให้ดาวน์โหลดเป็นกลุ่มๆละ50000 ราย ในแต่ละวัน เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยเรียงตามลำดับที่สมาชิกแต่ละท่านได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิก
ก่อนที่จะมีการส่งอีเมล์ให้ดาวน์โหลดวิวบาร์ชุดแรกนี้ออกไปไม่นาน ท่านสมาชิกจะได้รับแจ้งทางอีเมล์ว่าเว็บไซต์ของAglocoจะงดให้บริการเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมง ซึ่งก็เป็นความจำเป็นต้องทำอย่างนี้ทั้งนี้เพื่อเคลื่อนย้ายระบบดาวน์โหลดวีวบาร์จากซอร์เวอร์ทดลองไปสู่เซอร์เวอร์หลักต่อไป

ทาง AGLOCO แจ้งให้ทราบด้วยว่า
1. เรื่องชั่วโมงสะสมของ Agloco ท่านจะสะสมชั่วโมงไว้ในบัญชีสมาชิกของท่าน(ปัจจุบันกำหนดขั้นสูงสุด(เฉพาะตัวของท่านเอง)ไว้ที่ 5 ชั่วโมงต่อหนึ่งเดือน) รายได้สะสมชั่วโมงนี้จะได้ก็ต่อเมื่อมีการเปิดวิวบาร์และเปิดใช้อินเตอร์เน็ต วีวบาร์จะมีแสงสีเขียวขึ้นมาเป็นการบอกให้สมาชิกได้ทราบขณะเมื่อทำการสะสมชั่วโมง การเปิดวิวบาร์และเปิดใช้อินเตอร์เน็ตของดาวน์ไลน์ของท่านจะช่วยสะสมชั่วโมงสำหรับท่านในอัตราส่วน 25 % หมายความว่า หากดาวน์ไลน์ของท่านคนหนึ่งใช้อินเตอร์เน็ตครบกำหนดเวลาขั้นสูงสุดคือ 5 ชั่วโมงต่อหนึ่งเดือน ท่านก็จะได้เครดิต 1.25 (0.25x5) ชั่วโมงจากชั่วโมงทั้งหมดของดาวน์ไลน์ของท่าน ซึงทางบริษัท Agloco จะสะสมชั่วโมงของแต่ละเดือนและสะสมรายได้จากชั่วโมงเหล่านี้เอาไว้ แล้วใช้เป็นข้อมูลในการคำนวณเป็นเงินสดและรายได้อื่นๆ สำหรับสมาชิก วีวบาร์นี้มีปุ่มสำหรับคลิกปิดเพื่อให้ออกจากจอคอมฯของท่าน ซึ่งท่านสามารถคลิกปิดเมื่อใดก็ได้

2. การดาวน์โหลดวิวบาร์
ในระยะแรกจะให้ดาวน์โหลดวิวบาร์นี้เฉพาะคอมฯที่ใช้ซอฟท์แวร์ Windows Vista, XP, 2000 Pro และ 2000 server จากนั้นถึงจะให้ดาวน์โหลดวิวบาร์สำหรับคอมฯที่ใช้ซอฟท์แวร์ประเภท Mac และ Linux

3. การจ่ายเงินสดให้แก่สมาชิก
บริษัท Agloco จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการในระยะยาว และในขณะเดียวกันก็จะจ่ายเงินให้แก่สมาชิกจากเงินรายได้(ที่หักค่าใช้จ่ายออกแล้ว) เพราะฉะนั้นท่านสมาชิกอย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะได้เช็คเงินสดจากบริษัทในช่วงสองสามเดือนแรก
เพราะว่าทางบริษัทจะต้องทำการรวบรวมเงินจากบริษัทโฆษณาและเงินจากโฆษณานี้จะต้องได้เกินค่าใช้จ่ายถึงจะนำส่วนเกินมาจ่ายให้แก่สมาชิกได้

4.ผู้ใช้งานวิวบาร์หลายคนต่อคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว
AGLOCO อนุญาติให้ผู่ใช้งานวิวบาร์หลายคนสามารถใช้วิวบาร์ตัวเดียวกันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้
เพียงแค่สมาชิกแต่ละคนต้องเข้าระบบด้วย ID และ Password ของตนเอง เพื่อให้วิวบาร์ได้เก็บชั่วโมงการใช้งาน

5. ให้ดาวน์โหลดวิวบาร์เพียงครั้งเดียว ต่อไปวิวบาร์จะอัพเดตส่วนที่เพิ่มเติมใหม่ได้เอง

2 comments:

ISKANDAR said...
This comment has been removed by a blog administrator.
soda said...

ทาง AGLOCO แจ้งให้ทราบด้วยว่า
1. เรื่องชั่วโมงสะสมของ Agloco ท่านจะสะสมชั่วโมงไว้ในบัญชีสมาชิกของท่าน(ปัจจุบันกำหนดขั้นสูงสุด(เฉพาะตัวของท่านเอง)ไว้ที่ 5 ชั่วโมงต่อหนึ่งเดือน) รายได้สะสมชั่วโมงนี้จะได้ก็ต่อเมื่อมีการเปิดวิวบาร์และเปิดใช้อินเตอร์เน็ต วีวบาร์จะมีแสงสีเขียวขึ้นมาเป็นการบอกให้สมาชิกได้ทราบขณะเมื่อทำการสะสมชั่วโมง

จากข้อความข้างบนที่คุณเขียนไว้
แสงสีเขียว ขึ้นตรงไหนครับ

โปรดตอบด้วย สงสัยมาก
ขอบคุณครับ