Google

Monday, March 12, 2007

Voice From Members เสียงจากสมาชิก

David North สมาชิกของ AGLOCO กล่าวว่า

การที่ AGLOCO ไม่ได้กำหนดอัตราจ่ายที่ตายตัว เป็นสิ่งที่ดีเพราะ บริษัท AllAdvantage เคยสอนบทเรียนให้แก่ผู้ก่อตั้ง AGLOCO มาแล้ว AllAdvantage กำหนดอัตราจ่ายที่ตายตัว ไม่ว่าบริษัทจะมีรายได้มากหรือน้อย บริษัทก็จำเป็นต้องจ่ายตามจำนวนที่กำหนดไว้ เมื่อบริษัทติดลบก็จำเป็นต้องปิดกิจการ

เหตุผลที่ผมสมัครเป้นสมาชิก เพราะ AGLOCO ไม่ได้กำหนดอัตราจ่ายแก่สมาชิกที่ตายตัว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ AGLOCO อยู่ได้อย่างมั่นคง บริษัทมีรายได้มากก็จ่ายมาก บริษัทมีรายได้น้อยก็จ่ายน้อยทำให้บริษัทมั่นคงอยู่ได้

ผมเองก็เคยเป็นสมาชิก AllAdvantage ผมได้รับเงินจาก AllAdvantage เดือนละหลายพันเหรียญต่อเดือน แต่ก็ได้เพียงไม่กี่เดือน แล้วบริษัทจำเป็นต้องปิดตัวลง ผมเลือกที่จะได้รับเงินเดือนละหลายร้อยเหรียญตลอดไปดีกว่า

Asid Khalid สมาชิกของ AGLOCO กล่าวว่า

ผมค่อนข้างเป็นกังวลเกียวกับ ถึงแม้ว่าผมจะอยากให้มันเป็นจริงก็ตาม แต่มันฟังแล้วดีเกินกว่าจะเป็นจริง ผมสามารถหาคนมาสมัครเป็นสมาชิกของ AGLOCO ได้เพราะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่นั้นแหละที่เป็นสิ่งที่ผมกังวล ว่าทำไม AGLOCO จะจ่ายเงินให้เราโดยที่เราไม่ได้ลงทุนอะไรเลย

Brian Greenwald , AGLOCO Development Team ได้ตอบว่า

ที่ว่า "ฟังแล้วดีเกินจะเป็นจริง" ทำให้หลายคนผวาผวงไม่สมัครเป็นสมาชิก ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่ทำอะไร ซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริง สมาชิกได้เสียสละพื้นที่เล็กๆบนคอมพิวเตอร์ให้ Viewbar™ และที่สำคัญ สมาชิกได้ลงแรงหาสมาชิกมาร่วม AGLOCO Network ทำให้ AGLOCO เป็นที่รู้จัก โดยใช้หลัก "Viral Maketing" แบบบอกต่อ เมื่อ AGLOCO ประสบความสำเร็จ สมาชิกก็ประสบความสำเร็จ นักโฆษณาและเจ้าของสินค้า ก็ประสบความสำเร็จที่ได้เข้าถึงตัวผู้บริโภคเช่นคุณ เราต่างพึ่งพากันและกัน


No comments: