Google

Monday, March 12, 2007

AGLOCO™ Thailand


AGLOCO is A Global Community that is owned by its member.

“เป็นชุมชนโลกออนไลน์ที่มีสมาชิกเป็นเจ้าของ”

AGLOCO คือ Internet’s First Economic Network ระบบเครือข่ายธุรกิจที่พร้อมเติบโตไปพร้อมกับสมาชิก โดยแบ่งรายได้ส่วนใหญ่ให้กับสมาชิก ทั้งนี้สมาชิกท่านใดมีดาวน์ไลน์หลายคน ก็ย่อมได้ค่าตอบแทนเยอะ

AGLOCO จะจ่ายคุณตามชั่วโมงที่คุณออนไลน์มากสุด 5 ชั่วโมงต่อเดือน

สมาชิกจะได้รับเงินค่าเซิร์ฟอินเตอร์เน็ตของดาวไลน์และดาวไลน์ของดาวไลน์ และยิ่งมีดาวไลน์มากเท่าไรคุณก็มีรายได้มากขึ้นเท่านั้น

องค์ประกอบและหลักการทำเงินของเว็บไซต์ AGLOCO



Search:
ทุกครั้งที่ทำการค้นหาข้อมูลผ่านตัว Viewbar (Toolbar เล็กๆ จะแสดงเวลาท่องอินเตอร์เน็ต)ทาง AGLOCO จะแบ่งรายได้ส่วนต่างนี้ให้ เขายกตัวอย่างของ Google Search ว่าถ้าค้นหาผ่าน Search Box ของ Viewbar นี้ อาจได้มากถึง $0.1 ต่อการค้นหา 1 ครั้ง

Advertising: Viewbar จะแสดงโฆษณาให้ตรงกับเนื้อหาเว็บไซต์ที่เรากำลังดูอยู่ คล้าย Google AdSense ไปติดตั้งลงบน Application ทั้งนี้มีส่วนแบ่งจากการคลิกโฆษณาที่ปรากฏอีกด้วย

Transaction commissions: ข้อนี้ยังพอว่า มีการให้คอมมิสชัน หรือได้ส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Referral Link ที่คลิกผ่าน Viewbar

Software distribution, Service distribution, Product distribution: ทดลองใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ และการทดลองใช้งานซอร์ฟแวร์ ข้อนี้เหล่าบรรดาผู้ลงโฆษณา อาจเลือกเพื่อที่ต้องการสำรวจตลาด หรือเพื่อปรับปรุงพัฒนา สินค้าและบริการให้ดีขึ้น

หลักที่สำคัญก็คือ

  • Social networking
  • Referral program
  • Online shopping
  • Toolbars
  • Software downloading